Access Trade

Kia Rio giảm thêm 10 triệu cạnh tranh cùng Honda City

Giaotoviet_ Thaco vừa đưa ra chương trình ưu đãi thêm cho mẫu xe sedan hạng B Kia Rio của mình  với mức giảm 10 triệu đồng nhằm gia tăng cạnh tranh với mẫu Honda City vừa nâng cấp áp dụng từ ngày 28/6/2017.



Cụ thể, phiên bản số sàn có giá 485 triệu giảm thêm 10 triệu; phiên bản số tự động 1.4 AT có giá 525 triệu giảm thêm 10 triệu hiện chỉ còn 515 triệu; chưa tính mức giảm thêm từ các Đại lý.
Kia Rio Sedan là mẫu xe phân khúc B được Thaco phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn quốc. KIA Rio có kích thước nhỏ nhắn và khiêm tốn hơn đôi chút với số đo dài x rộng x cao là 4.365 x 1.720 x 1.455 (mm) dành cho bản 4 cửa và 4.045 x 1.720 x 1.455 (mm) dành cho bản 5 cửa. Tổng thể thiết kế hai bản 4 cửa và 5 cửa tương đồng với nhau về kích thước, chỉ khác đôi chút về thiết kế phần đuôi xe.
Tiện nghi KIA trang bị trên Rio tương đối tốt so với nhiều đối thủ trong phân khúc. Hệ thống giải trí của hai phiên bản số tự động cao cấp gồm đầu DVD 6 loa, GPS, có thêm các chuẩn kết nối như AUX, USB, iPod và Bluetooth, phiên bản số sàn còn lại là hệ thống CD kết hợp với 4 loa.
Hệ thống an toàn của KIA Rio 2017 nhìn chung dừng ở mức cơ bản, vừa đủ nếu so sánh với hầu hết đối thủ trong phân khúc. Những trang bị an toàn cho Rio gồm có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hai túi khí cho hàng ghế trước, khoá cửa trung tâm và cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau.
Doanh số dòng xe Rio trong những tháng vừa qua đạt khoảng 300 xe/ tháng; là một con số đáng khích lệ với mẫu sedan hạng B này. Với những ưu đãi gia tăng, Kia Rio kỳ vọng sẽ đuổi kịp Honda City trong cuộc chạy đua giành ngôi vương phân khúc B sedan.

No comments

Vui lòng để lại lời nhắn

Powered by Blogger.