Access Trade

Có nên mua Toyota Innova chạy gia đình?



Toyota Innova, một dòng xe MPV được phong “thánh” tại Việt Nam, lý do thì rất nhiều nhưng dường như khách hàng cũng ít quan tâm; chỉ đơn giản vì đi đâu cũng thấy Innova chạy đầy đường. Dù vậy, cũng không ít khách hàng băn khoăn liệu mẫu Innova 2018 này có thích hợp làm xe gia đình không? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
 PG đẹp bên Innova 2018


Innova có thích hợp làm xe gia đình?


Có thể nói, dù là mẫu xe “kén” khách hàng cá nhân nhưng với việc 12 năm mới cập nhật thế hệ mới cùng nhiều lột xác trong thiết kế lẫn trang bị, Innova 2018 vẫn làm tốt mục tiêu thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng cá nhân với nhu cầu tìm kiếm một chiếc xe đa dụng rộng rãi cho cả gia đình đông người.
Innova có nên mua chạy gia đình?
Với kích thước tổng thể 4.735 x 1.830 x 1.795 (mm) lần lượt là Dài x Rộng x Cao của Toyota Innova 2018, các thông số này đã tăng thêm chút ít so với các phiên bản ra đời năm 2014, giúp tăng thêm vẻ đồ sộ cũng như sự rỗng rãi cho cabin hành khách. Hơn nữa việc thiết kế hàng ghế thứ 3 rộng rãi nhất phân khúc cũng đã giúp Innova chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng, đặc biệt trong những chuyến đi xa.
Không chỉ có được không gian rộng rãi hơn trước, khả năng cất giữ vật dụng cá nhân, chuyên chở đồ đạc của Innova 2018 thật sự cũng đã gia tăng đáng kể. Các hốc để ly để chai, hộc để đồ được bố trí khắp cabin hết sức tiện dụng, ngay vị trí ghế phụ Toyota còn khéo léo cung cấp một ngăn làm mát đủ cho nước uống của cả 7 hành khách.
Và khi cần đi du lịch với nhiều hành lý hoặc chở hàng hóa cồng kềnh, bạn có thể tùy ý sắp xếp khoang cabin với việc gập hai hàng ghế sau, sàn xe khá phẳng như hai bên bị hẹp đi đôi chút do hốc bánh xe và hàng ghế thứ ba được treo lên thành cabin.
Mức tiêu hao nhiên liệu vừa phải cũng là điểm cộng để nhiều gia đình lựa chọn mẫu xe này. Theo công bố từ Toyota Việt Nam với phiên bản 2.0 V, lần lượt với điều kiện trong đô thị - ngoài đô thị - kết hợp là 11,4 – 7,8 – 9,1 lít/ 100 km.
Nội thất rộng rãi Innova 2018
Tuy nhiên, việc mẫu xe này đã được lắp ráp trên 10 năm cũng khiến một số khách hàng lo ngại khi tỷ lệ sử dụng linh kiện nội địa hóa khá cao, trên 20%. Innova được nhiều người đánh giá là lớp vỏ “tôn” khá mỏng, dễ bị hư hỏng khi có va chạm; khung gầm không chắc chắn; trang thiết bị an toàn không đầy đủ cũng làm chùn bước nhiều khách hàng mu axe gia đình.

Vì sao Toyota Innova được mua chạy dịch vụ nhiều?

Cũng là rộng rãi, hơn nữa ở phiên bản E và G, mẫu xe này có thiết kế 8 chỗ ngồi cũng là yếu tố giúp nhiều công ty, doanh nghiệp cho thuê xe lựa chọn.
Ngoài ra còn một yếu tố không thể nhắc đến là giá trị bán lại của xe rất cao, lý do là nhu cầu mua xe cũ rất cao nên gần như đi vài năm, bán lại không mất giá là bao.
Đối với những khách hàng ở tỉnh, lựa chọn Innova cho kinh doanh cũng còn do yếu tố bảo dưỡng sửa chữa dễ dàng, phụ tùng sẵn có ngoài thị trường, không phải vào trực tiếp hãng; các garage có thể đảm nhiệm được.
Trên đây là một số lý do vì sao Innova vẫn là mẫu xe bán chạy nhất tại Việt Nam trong 2017, 2018 và những năm tiếp theo nữa. Còn bạn, vì sao bạn lựa chọn mẫu Innova này? Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn nhé.

No comments

Vui lòng để lại lời nhắn

Powered by Blogger.