Access Trade

Đánh giá xe Hyundai Solati 16 chỗ cùng ảnh chi tiết



Thị trường xe Minibus 16 chỗ tại Việt Nam đón nhận thêm một tân binh để đối trọng với Ford Transit đang giữ thế độc quyền từ 2014 khi Mercedes Printer từ bỏ cuộc chơi. Tân binh ấy chính là Hyundai Solati còn có tên khác là Hyundai H350, một mẫu minibus hoàn toàn mới đến từ tập đoàn Hyundai Hàn Quốc, do Trường Hải lắp vào 2017 và Thành Công lắp kể từ 2018. Cùng chúng tôi đánh giá mẫu xe này nhé.
 Ngoại thất Hyundai Solati H350

Ngoại thất Hyundai Solati

Kiểu dáng bên ngoài Solati được thiết kế hiện đại, sang trọng và mạnh mẽ với đặc trưng lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng của thương hiệu Hyundai, thoát nhiệt tốt. Cụm đèn pha halogen Projector (Đèn bi thấu kính), thiết kế sang trọng hiện đại, tầm chiếu sáng xa, tích hợp đèn LED chạy ban ngày (Daytime Running Lights) giúp xe thêm nổi bật.
Đèn pha có Led Hyundai SolatiĐuôi xe Hyundai Solati
Gương chiếu hậu có thể gập lại, trang bị gương cầu, tích hợp đèn LED,  có góc quan sát rộng giúp người lái chủ động quan sát phía sau.
Đèn hậu được thiết kế to bản và gia tăng tính an toàn với Đèn Led trên cao.
Khoang hành lý rộng rãi của Solati

Nội thất Hyundai Solati

Không gian khoang lái được thiết kế hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho người lái và hành khách. Xe có nhiều trang bị tiện ích như: bảng điều khiển thiết bị âm thanh được tích hợp trên vô lăng, nhiều ngăn chứa đồ khắp xe kể cả ghế hành khách trang bị ngăn đựng tài liệu và vật dụng.
Hộc để đồ dưới ghế Solati
Khoang hành khách rộng với chiều cao và chiều dài tổng thể hơn Ford Transit từ 30cm đến 40cm. Chất liệu ghế được làm bằng vật liệu simili cao cấp (tiêu chuẩn) và da công nghiệp (cao cấp) tăng tính sang trọng & tạo cảm giác êm dịu cho hành khách khi ngồi trên xe.
Máy lạnh từng hàng ghế Solati
Solati được trang bị hệ thống điều hòa cực tốt với các cửa gió điều hòa bố trí phù hợp đến từng vị trí ghế ngồi
Cửa sau mở ra Solati

Trang bị an toàn

Hyundai Solati là mẫu Minibus cực kỳ chú trọng đến yếu tố an toàn của hành khách khi trang bị hệ thống phanh đĩa và ABS, tất cả 4 bánh xe đều có thắng đĩa với đường kính đĩa lớn (10 in) mang lại hiệu suất phanh cao. Đặc biệt, lần đầu tiên mẫu Minibus này lại được trang bị 01 túi khí dành cho vị trí người lái.
ABS trên Hyundai SolatiTúi khí trên Solati
Toàn bộ khung body làm từ thép hợp kim cao cấp, được thiết kế theo cấu trúc vòng quay kín tăng độ vững chắc, ổn định và an toàn.

Động cơ và giá bán Hyundai Solati

Hyundai Solati được trang bị động cơ 2.5 CRDI đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, thân thiện với môi trường, động cơ công nghệ mới với hệ thống phun nhiên liệu điện tử, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu
Xe 16 chỗ Hyundai Solati do Thành Công phân phối từ 2018 giá 1,09 tỷ đồng với 5 màu lựa chọn.

XEM THÊM: DANH SÁCH HỆ THỐNG PHÂN PHỐI HYUNDAI SOLATI

No comments

Vui lòng để lại lời nhắn

Powered by Blogger.