Access Trade

Thời gian làm việc của Đại lý Kia, Mazda, Peugeot, BMW


Hiện tại Kia, Mazda, Peugeot, BMW đang được phân phối chính hãng bởi Trường Hải do đó thời gian làm việc của các showroom, đại lý ô tô này là như nhau. Với tiêu chí phục vụ khách hàng nên thời gian làm việc của các showroom này thường linh hoạt, không chỉ vào giờ hành chính.
Thời gian mở cửa làm việc showroom ô tô Kia

Thời gian làm việc của Đại lý Kia, Mazda, Peugeot, BMW vào ngày bình thường

Đại lý Kia, Mazda, Peugeot, BMW bắt đầu mở cửa làm việc từ 8h sáng sớm hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7. Thời gian cụ thể như sau:

Ngày
Giờ mở cửa
Giờ đóng cửa
Thứ 2- Thứ 7
8h00
19h00
Nghỉ giữa giờ
Không nghỉ

 Thời gian làm việc của Đại lý Kia, Mazda, Peugeot, BMW vào ngày chủ nhật, ngày lễ

Đối với các công ty, đơn vị hành chính sự nghiệp thì chủ nhật và ngày lễ thường không có tổ chức làm việc. Tuy nhiên, với những showroom Đại lý của Thaco Trường Hải trên toàn quốc thì trong năm, không có bất kỳ ngày nào, showroom Kia, Mazda, Peugeot, BMW đóng cửa không hoạt động.
Lịch làm việc cụ thể của đại lý trong ngày chủ nhật và ngày lễ như sau:

Ngày
Giờ mở cửa
Giờ đóng cửa
Thứ 2- Thứ 7
8h00
17h00
Nghỉ giữa giờ
Không nghỉ

Ngày thứ bảy, chủ nhật có bảo dưỡng, sửa chữa không?
Đại lý giảm giá thêm cho Kia Cerato 2019

Với mong muốn đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, Thaco đã yêu cầu các showroom, Đại lý Kia, Mazda, Peugeot, BMW của mình hoạt động kể cả ngày lễ và chủ nhật đối với hoạt động sửa chữa bảo dưỡng. Do đó, khi khách hàng có nhu cầu sửa chữa bảo dưỡng hoặc cần hỗ trợ vào thời gian này có thể liên hệ với Đại lý, showroom gần nhất của Thaco.
Lưu ý: do đặc thù vào ngày nghỉ nên chỉ những hoạt động bảo dưỡng, sửa chữa nhỏ mới được thực hiện. Quý khách hàng cần liên hệ kỹ trước khi đem xe vào bảo dưỡng.

No comments

Vui lòng để lại lời nhắn

Powered by Blogger.