Access Trade

Kinh nghiệm thuê xe ôtô tự lái dịp Tết


Hàng năm, cứ đến tháng 12, tháng 1 thì nhu cầu thuê xe ô tô đi dịp Tết lại tăng cao. Nắm bắt nhu cầu này, các nhà xe đua nhau tăng giá, yêu cầu đặt cọc, giữ chỗ làm nhiều khách hàng đứng ngồi không yên. Để dễ dàng trong việc thuê xe ô tô dịp Tết, Giaotoviet chia sẽ một số kinh nghiệm thuê xe tự lái như sau.
Thuê xe tự lái giá rẻ ở đâu


Chọn nơi thuê xe


Những doanh nghiệp lớn, cho thuê xe uy tín hiện đang là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng có nhu cầu thuê xe dịp Tết. Có thể kể đến như Gia đình Việt, Bông Trips…, đặc điểm của những đơn vị này là có hợp đồng thuê xe rõ ràng, ký kết với doanh nghiệp, nhiều đầu xe để lựa chọn…; tuy nhiên đi cùng là giá thuê sẽ cao hơn thị trường. Nếu khách hàng không quá quan tâm về giá thì có thể lựa chọn những đơn vị này.
Tiếp đến là dịch vụ thuê xe dạng gia đình, thường sẽ thấy ở các tin rao vặt, giá dịch vụ này sẽ thấp hơn một ít so với thuê từ công ty; nếu có quen biết thì thủ tục thường rất đơn giản, đôi khi không cần cả thế chấp hay đặt cọc.
Thuê xe tự lái trên mạng
Tuy nhiên, xu hướng trong những năm gần đây là chọn thuê xe của những tài xế chạy Uber, Grab, Vato. Đặc điểm của những tài xế này đa phần là dân ở tỉnh xa nhà, cuối năm thường tranh thủ về quê với gia đình; nên việc cho thuê trọn gói trong dịp Tết là ưu tiên số 1. Khách hàng có thể tìm thông tin để thuê xe dễ dàng, chỉ cần một bài post trên các câu lạc bộ tài xế như CLB Uber Sài Gòn, CLB Grab Sài Gòn… sau đó sẽ nhận được báo giá và lựa chọn.

Chọn loại xe sẽ thuê

Thuê xe nhỏ giá rẻ hay xe lớn giá cao; đó là tùy nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, giao thông trong dịp Tết rất phức tạp, do đó Giaotoviet khuyên các bạn nên thuê xe 7 chỗ hoặc kích thước lớn như CUV 5 chỗ, đừng vì giá rẻ mà chọn Kia Morning hay Hyundai I10.
Xe tự lái CUV

Một số lưu ý khi thuê xe

Mời các bạn tham khảo link tại đây để xem tiếp. Giaotoviet đã chia sẻ trong những bài trước.

ĐĂNG KÝ THEO DÕI BÀI VIẾT MỚI NHẤT

No comments

Vui lòng để lại lời nhắn

Powered by Blogger.