Access Trade

Đánh giá xe oto Hyundai Tucson 2018 tại Việt Nam

Hyundai Tucson 2018 được Thành Công lắp ráp tại Việt Nam là một trong những xe crossover nhỏ gọn nổi bật trong phân khúc với nhiều đặc điểm được các chuyên gia đánh giá cao. Do được lắp ráp trong nước nên so với Mazda CX5, Honda CRV, Tucson 2018 vẫn được nhiều khách hàng lựa chọn với 3 phiên bản giá từ 815 triệu.

   

 Ngoại thất 

  • Đầu xe 

    Mẫu crossover hạng C sở hữu kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4,475 x 1,850 x 1,660 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.670 (mm) cùng khoảng sáng gầm xe 172 (mm).
  • Hyundai Tucson thế hệ hoàn toàn mới sở hữu cụm đèn pha được trang bị công nghệ LED sắc cạnh vuốt từ cắp lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng của Hyundai sang hai bên, tạo nên dáng vẻ đậm chất thể thao đầy cá tính.
  • Đèn sương mù kết hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày DRL làm tăng hiệu quả chiếu sáng, đặc biệt khi di chuyển trong thời tiết xấu, nhiều sương mù gây cản trở tầm nhìn.

     

  • Thân xe 

    Hyundai Tucson được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, đem đến một không gian ngồi thoáng đãng, hòa mình cùng với thiên nhiên.
  • Hyundai Tucson được trang bị viền cửa ốp nguyên khối, giúp thân xe trở nên cứng cáp, đồng thời mang đến hình ảnh mạnh mẽ, đẳng cấp hơn.
  • Xe được trang bị 2 phiên bản tùy chọn lazang: Lazang thép 17 inch và lazang hợp kim 18 inch mang tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

    Đuôi xe 

  • Hyundai Tucson được trang bị đèn hậu dạng LED, có khả năng hiển thị ánh sáng 3 chiều, giúp tăng cường độ an toàn khi vận hành, đồng thời đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao, thu hút mọi ánh nhìn
    Ở phía sau, bạn có thể mở cửa khoang hành lý bằng 3 cách: nhấn nút chỉnh điện điều khiển từ xa trên chìa khóa thông minh, dùng lẫy đặt cạnh ghế lái hoặc nhấn nút tích hợp ngay trên của khoang hành lý 

     

Nội thất 

  • Khoang người lái 

    Hyundai Tucson được trang bị điều hòa tự động 2 vùng độc lập, giúp mỗi người trên xe có được một không gian mát mẻ theo đúng nhu cầu của mình.
  • Vô lăng của Tucson được trang bị các phím cài đặt chức năng, Cruise control, điều khiển âm lượng, nhận cuộc gọi giúp bạn thỏa mái cũng như an toàn hơn khi lái xe.
  • Khoang hành khách 

    Hàng ghế thứ hai được thiết kế với 2 vị trí ngồi chính và 1 vị trí phụ ở chính giữa, trong trường hợp không cần thiết tựa lưng ghế ở vị trí phụ có thể gập xuống để tạo thành bệ tì tay. Không gian hàng ghế sau khá thông thoáng, khoảng để chân rất thoải mái. Hyundai Tucson được trang bị cửa gió điều hòa dành cho hàng ghế sau, tạo nên một không gian mát mẻ, dễ chịu cho toàn bộ người ngồi trong xe.

     

Tiện nghi 

  • Nghe nhìn 

    Khu vực giải trí nổi bật với màn hình AVN 7 inch cảm ứng tích hợp camera lùi cùng bản đồ dẫn đường chính hãng dành riêng cho thị trường Việt Nam. Hệ thống giải trí của xe hỗ trợ Mp3/Aux/Usb/Bluetooth/Radio FM với dàn âm thanh 6 loa 

  • Điều hòa 

    Hyundai trang bị điều hòa tự động hai vùng độc lập, có hốc gió dành cho hàng ghế sau

Vận hành, an toàn 

  • Động cơ 

    Hyundai Tucson 2018 được trang bị động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh cho ra công suất 164 mã lực và 205Nm mô-men xoắn. Khối động cơ này được kết hợp với một hộp số tự động 6 cấp và dẫn động cầu trước FWD hoặc dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Theo EPA, mức tiêu thụ nhiên liệu của Tucson SE 2017 là 9.05 lít / 100km với FWD, khi trang bị dẫn động AWD mức tiêu thụ đạt 10.23 lít / 100km.
  • Xe cũng được trang bị tính năng Drive Mode 3 chế độ lái Eco (tiết kiệm) – Normal (thông thường) – Sport (thể thao), hệ thống sẽ trực tiếp can thiệp vào các hệ thống truyền động của xe: vô lăng, hộp số, chân ga,…nhằm tạo ra sự khác biệt về cảm giác lái cũng như khả năng hoạt động của xe.

  • Tiêu hao nhiên liệu 

    Được trang bị động cơ  2.0l, tuy nhiên nhờ trang bị nhiều công nghệ lái hỗn hợp; tiêu hao nhiên liệu Tucson chỉ vào khoảng 8l/100km tùy vào điều kiện đường xá. Một mức tiêu hao chấp nhận được ở mẫu xe CUV này 
  • An toàn 

    Xe được trang bị 6 túi khí cùng Hệ thống cân bằng điện tử ESC trên Hyundai Tucson làm việc độc lập trên 4 bánh xe, có thể nhanh chóng can thiệp trong nhưng tình huống khẩn cấp, chủ động phân phối lực kéo, giúp ổn định thân xe tránh việc bị trượt, văng, gây nên những hậu quả không đáng có. Ngoài ra, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC giúp người dễ dàng hơn trong việc lái xe. 

Đánh giá chung 

Với những thay đổi đột phá về thiết kế, công nghệ và khả năng vận hành. Tucson 2018 đã khắc phục khá tốt những điểm yếu của các thế hệ tiền nhiệm để tạo ra một chiếc Crossover hấp dẫn hơn cho Hyundai.
Bên cạnh đó, với việc xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc sẽ tạo ra không ít lợi thế cho mẫu xe này trong cuộc cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc để chinh phục khách hàng Việt

Giá bán

Với mức giá chỉ từ 815 triệu, mời các bạn xem chi tiết khuyến mãi tại đây

Video xe









No comments

Vui lòng để lại lời nhắn

Powered by Blogger.