Access Trade

Kia Morning tiếp tục giảm giá cạnh tranh cùng Hyundai I10

Giaotoviet_Phân khúc xe nhỏ dành cho phụ nữ và gia đình tiếp tục sôi động với cuộc đua giảm giá mới của Kia Morning kể từ ngày 14.7.2017 để gia tăng cạnh tranh cùng Hyundai I10.
Kia Morning giảm giá sốc dưới 300 triệu

Kia Morning giá mới chỉ từ 299 triệu

Theo đó, Trường Hải sẽ giảm giá thêm 10 triệu cho dòng xe Kia Morning, đẩy giá khởi điểm cho dòng xe này chỉ dưới 300 triệu, riêng phiên bản số tự động cũng chỉ 380 triệu (phiên bản 2016).
Cả 2 mẫu ô tô đến từ Hàn Quốc là KIA Morning và Hyundai Grand i10 đều được lắp ráp tại Việt Nam. Hyundai Thành Công cho hay, Grand i10 lắp ráp đạt tỉ lệ nội địa hóa 10% và dự kiến sau 3 năm sẽ tăng lên 40%. Còn THACO thì vẫn giữ kín thông tin về tỉ lệ nội địa hóa trên KIA Morning. So với KIA Morning chỉ có 5 phiên bản hatchback, mẫu Hyundai Grand i10 thế hệ mới đa dạng lựa chọn hơn khi có tới 9 phiên bản gồm cả hai biến thể sedan và hatchback.

Morning hay I10 bán chạy nhất Việt Nam

Xét về doanh số, KIA Morning và Hyundai Grand i10 đều là những mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Theo thống kê của VAMA, trong 6 tháng đầu năm, doanh số bán cộng dồn của Kia Morning đạt 5.463 xe, vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc cũng như nhiều dòng xe khác trên thị trường. Giới chuyên môn đánh giá, qua gần 10 năm hiện diện tại Việt Nam, mẫu xe nhỏ của Kia được nhiều khách hàng Việt ưa chuộng bởi mức giá hợp lý, tiện ích đầy đủ và không ngừng cải tiến, nâng cấp.
Trong khi đó, Hyundai Grand i10 là chiếc xe thành công bậc nhất của Hyundai khi doanh số bán hàng luôn đứng vị trí số 1 cùng doanh số cộng dồn trên 50.000 chiếc trong 3 năm từ 2014-2016. Cũng giống như KIA Morning, kể từ khi ra mắt, Hyundai Grand i10 cũng lấy được lòng khách hàng bởi thiết kế trẻ trung cùng mức giá rẻ "bất ngờ". Các phiên bản hiện tại của Kia Morning và Hyundai Grand i10 đều được tân trang khá nhiều về ngoại thất, nội thất lẫn tính năng tiện ích.
Hyundai I10 giá bán rẻ nhất
Với đợt giảm giá lần này, khách hàng sẽ càng thêm phân vân về mức giá xe nhỏ tại Việt Nam khi mà thời điểm giảm thuế đầu 2018 sắp đến. Liệu mức giá này đã là thấp nhất và cạnh tranh so với xe nhập từ Asean. Dường như không hãng xe nào dám trả lời câu này.
Do đó câu hỏi, mua xe bây giờ hay chờ 2018 vẫn phụ thuộc chính vào nhu cầu của người tiêu dùng.

No comments

Vui lòng để lại lời nhắn

Powered by Blogger.