Access Trade

Hyundai I10 sedan, xe oto kinh doanh dịch vụ tốt và rẻ nhất hiện nay

Giaotoviet_Nhu cầu đi lại bằng ô tô của người dân Việt Nam ngày càng tăng cao, đặc biệt là ở những thành phố lớn như TPHCM hay Hà Nội. Nhu cầu này phần nào được đáp ứng khi Uber, Grab xuất hiện và giá dịch vụ ngày càng rẻ. Do đó, khi lựa chọn dòng xe kinh doanh dịch vụ, Hyundai I10 sedan 5 chỗ đang là sự lựa chọn đúng đắn nhất bởi mức đầu tư vô cùng hợp lý.


 


Ngoại thất sang trọng, lịch lãm

Hyundai Grand i10 sedan sở hữu ngoại hình được nâng cấp tinh tế hơn, dựa theo cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế điêu khắc dòng chảy của Hyundai. Chiếc xe thực sự là niềm tự hào với phong cách, chất lượng, không gian, sự tiện nghi, an toàn và thuận tiện.
Đèn hậu xe được thiết kế dạng vòng xoáy đầy tính thẩm mỹ, đồng thời tạo nên hiệu quả hiển thị an toàn nhất cho xe

Không gian nội thất rộng rãi, thoải mái

Với phong cách đô thị hiện đại với không gian lái rộng rãi, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và các tính năng cao cấp, Grand i10 chính là chiếc xe dành cho việc kinh doanh Uber/ Grab của bạn. Ghế có tựa đầu điều chỉnh được phù hợp với nhiều nhu cầu, giá để cốc trung tâm giúp bạn có thể để thức uống yêu thích của mình, ghế sau rộng rãi, khoảng không để chân thoải mái đủ cho 3 hành khách … Mọi tính năng được thiết kế chi tiết để làm hài lòng những yêu cầu tinh tế của bạn.

Hệ thống âm thanh

Xe được trang bị hệ thống âm thanh giải trí hỗ trợ Radio/CD/Mp3 cùng kết nối Bluetooth với 1GB bộ nhớ trong đem lại trải nghiệm âm nhạc vô tận.

Mạnh mẽ nhưng tiết kiệm nhiên liệu

Với Grand i10 sedan, bạn sẽ cảm nhận được sự pha trộn thú vị của sức mạnh và hiệu quả, khả năng xử lí nhạy bén, sự tĩnh lặng trong khoang lái cùng với sự tối ưu về mặt khí động học. Động cơ xăng Kappa có dung tích 1.2l, 16 Valve kết hợp cùng công nghệ Dual VTVT đem đến sự hiệu quả về tiêu thụ nhiên liệu cũng như sự bền bỉ trong vận hành.
Trong thử nghiệm thực tế, mức tiêu hao nhiên liệu chỉ khoảng 5 lít/100km trong điều kiện ngoại ô và 6 lít/100km trong điều kiện đô thị.

Giá bán

Hyundai Grand I10 sedan hiện có 3 phiên bản với mức giá hết sức cạnh tranh
I10 sedan Base giá: 370,000,000 triệu
I10 sedan MT giá  :410,000,000 triệu
I10 sedan AT giá:   435,000,000 triệu
Cần tư vấn thêm các bạn vui long để lại thông tin tại đây, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn xe và thủ tục kinh doanh Uber/Grab.
 


No comments

Vui lòng để lại lời nhắn

Powered by Blogger.