Access Trade

Có nên mua Mitsubishi Outlander lắp ráp giá 808 triệu hay mua CX5?



Mitsubishi Outlander 2018 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam với hai nguồn gốc xuất xứ là nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản tương tự như các đời trước đây, và dạng lắp ráp trong nước (CKD). Outlander bản CKD đang tham vọng cạnh tranh Mazda CX-5 giá từ 869 triệu đồng. Liệu có nên mua Mitsubishi Outlander lắp ráp giá 808 triệu thay vì mua CX5 không?
 Có nên mua xe Mitsu Outlander 2018

Trước hết, về giá bán, Outlander 2018 lắp ráp trong nước có 3 phiên bản, bản 2.0 CVT lắp ráp có giá chỉ 808 triệu đồng, bản 2.0 CVT Premium lắp ráp có giá 942 triệu đồng, bản 2.4 CVT Premium lắp ráp có giá 1,1 tỷ. Mức giá này tuy có thấp hơn CX5 nhưng xem kỹ lại, trang bị của phiên bản 2.0 CVT lại thua hẳn CX-5 2.0 AT.
Cụ thể trang bị tiện nghi, ở hai bản 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium chỉ có hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, vô-lăng và cần số bọc da, cùng bộ mâm nhôm kiểu dáng thể thao 18 inch.
Hệ thống đèn pha thiết kế liền khối lưới tản nhiệt tích hợp dải LED ban ngày sắc sảo, tuy nhiên phiên bản 808 triệu chỉ được trang bị Halogen thấu kính.
Về nội thất, hàng ghế trên Outlander 2018 CKD chỉ được bọc nỉ ở phiên bản 2.0. Ghế lái thì chỉnh tay 6 hướng trên phiên bản thấp nhất.
Nội thất OUtlander 2018 thiếu dàn lạnh sau
Điểm cuối cùng và có lẽ là điểm yếu chết người khiến Outlander không thể cạnh tranh cùng Mazda CX5 là hệ thống điều hòa. Điều hòa trên Outlander lắp ráp chỉ là dạng điều hòa 2 vùng nhiệt độ (tài xế và người bên phụ có thể chỉnh nhiệt độ khác nhau), chỉ có 4 hốc gió phía trước tablo nhưng hàng ghế thứ 2 và thứ 3 lại không xuất hiện một hốc gió nào. Điều này có nghĩa là khi trời nóng, người ngồi ở các hàng ghế sau sẽ rất bí và khó chịu.
Outlander hàng ghế 2 không máy lạnh
Dù vậy, xét về ngoại hình và giá bán, đây vẫn là mẫu SUV đáng cân nhắc, đặc biệt phù hợp với khách hàng khu vực phía Bắc, do đặc thù nhiệt độ thấp, không cần mở máy lạnh thường xuyên.

No comments

Vui lòng để lại lời nhắn

Powered by Blogger.