Access Trade

Mazda CX-5 2018 đã về Việt Nam, có thể được nhập khẩu



Mazda CX-5 2018 được giới thiệu tại thị trường Đông Nam Á trong tháng 9 đã sớm có mặt tại Việt Nam, theo một số hình ảnh rò rỉ trên mạng. Liệu với mẫu SUV CX5 mới này, Trường Hải sẽ tiếp tục lắp ráp hay nhập khẩu từ Asean, vì giá dự kiến phiên bản nhập chỉ từ 890 triệu.
Giá xe mazda cx5 2018 Trường Hải
Mới đây, trên mạng đã lan truyền những hình ảnh của hai chiếc xe được dán kín logo và cụm đèn trước/sau. Dù hai chiếc xe đã được "ngụy trang" nhưng những người yêu xe vẫn nhận ra đây là Mazda CX-5 thế hệ mới. Thiết kế phần đầu xe và lưới tản nhiệt trước đã phần nào "tố cáo" điều này.

Chiếc Mazda CX-5 2017 tại Việt Nam được dán kín cụm đèn hậu, viền lưới tản nhiệt và logo.
Hình ảnh hai chiếc Mazda CX-5 2017 được chụp tại một con đường thuộc địa phận tỉnh Quảng Nam, cũng là nơi đặt nhà máy của Thaco Trường Hải. Có vẻ như hai chiếc Mazda CX-5 2017 đeo biển số tạm này được dùng để chạy thử trước khi ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.
Có vẻ như đây là 2 chiếc Mazda CX-5 2017 được dùng để chạy thử tại Việt Nam.
CX5 2018 xuất hiện tại Việt Nam
Hiện chưa có thông tin cụ thể về thời điểm Mazda CX-5 2017 chính thức trình làng tại Việt Nam. Trong khi đó, Honda CR-V 2017, đối thủ của Mazda CX-5 mới, được cho là sẽ về Việt Nam vào tháng 11 năm nay với phiên bản 7 chỗ mới.
Lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Los Angeles 2016 tại Mỹ, Mazda CX-5 2017 mang thiết kế chịu ảnh hưởng từ hai người anh em CX-3 và CX-9 mới. Phần đầu xe của Mazda CX-5 được nới rộng hơn 10 mm so với trước, mang đến dáng vẻ bề thế hơn. Ngoài ra, cột A của Mazda CX-5 thế hệ mới đã được đẩy lùi lại khoảng 35 mm.
Thêm vào đó là lưới tản nhiệt mới được mở rộng, nối với cụm đèn pha thanh mảnh hơn. Bên dưới là hốc gió kéo dài theo chiều ngang và khá hẹp khiến đầu xe của Mazda CX-5 trông như rộng ra.
Thiết kế bên sườn của Mazda CX-5 thế hệ mới gần như không thay đổi so với trước, trừ viền cửa sổ mạ crôm. Đằng sau có cụm đèn hậu sắc sảo hơn và ôm trọn 2 góc đuôi xe. Cuối cùng là nóc xe tái thiết kế và cột C sắc sảo.
Bước vào bên trong Mazda CX-5 thế hệ mới, người lái được chào đón bằng không gian nội thất mới mẻ nhờ vô lăng 3 chấu, nút bấm khởi động máy, màn hình màu 4,6 inch nằm trong cụm đồng hồ.
Trong khi đó, trên bảng táp-lô có màn hình 7 inch, gợi liên tưởng đến thiết kế của xe Mercedes-Benz. Dàn âm thanh Bose cao cấp 10 loa và hệ thống Mazda Connect hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh là những điểm nhấn khác về trang bị của Mazda CX-5 2017.
CX5 2018 xuất hiện ở VN
Hiện chưa rõ động cơ của Mazda CX-5 2017 tại Việt Nam. Trong khi đó, tại Mỹ và Nhật Bản, Mazda CX-5 mới có 3 tùy chọn động cơ khác nhau. Đầu tiên là 2 động cơ xăng SkyActiv-G 4 xy-lanh với dung tích 2.0 lít và 2,5 lít. Thứ ba là động cơ diesel SkyActiv-D 4 xy-lanh, dung tích 2,2 lít.

ĐĂNG KÝTHEO DÕI THỜI GIAN RA MẮT MAZDA CX5 TẠI VIỆT NAM

No comments

Vui lòng để lại lời nhắn

Powered by Blogger.