Access Trade

5 lý do nên mua ngay Kia Seltos trong phân khúc SUV-B

 Bạn đang lựa chọn 1 dòng xe gầm cao, máy thoáng thay cho chiếc sedan, xe nhỏ hiện có; bạn đang phân vân liệu có sự lựa chọn nào tốt hơn Kia Seltos. Hãy cùng Giaotoviet.com phân tích 5 lý do bạn nên mua ngay Kia Seltos nhé.

Lý do thứ nhất: Giá xe

Kia Seltos có giá khởi điểm từ 599 triệu, tuy không phải là thấp nhất tuy nhiên là mức giá cạnh tranh nhất trong phân khúc. Trong khi Hyundai Kona giá từ 636 triệu, Ford Ecosport từ 545 triệu, Honda HRV từ 786 triệu; những xe này đều gây ra sự băn khoăn không nhỏ

Lý do thứ hai: Model xe

Kia Seltos hiện đang là model mới nhất (All new), trong khi các đối thủ còn lại đang là mẫu ra mắt đã lâu hoặc đang ở giữa vòng đời.

Lý do thứ ba: Độ rộng rãi của xe

Nếu nói Kia Seltos rộng rãi thứ hai (về không gian cho tài xế và hành khách); thì không có mẫu xe nào trong phân khúc SUV-B đứng vị trí số 1, cộng với ghế chỉnh điện 10 hướng; làm mát hàng ghế đầu... trang bị hàng đầu phân khúc

Lý do thứ tư: Khoảng sáng gầm xe

190 mm là khoảng sáng gầm xe đáng nể trong phân khúc, so với mức 170 mm của Kona hay Ecosport. Khoảng sáng này giúp cho chủ xe tự tin đi qua những khu vực ngập hay leo lề dễ dàng.

Lý do cuối cùng: Chi phí Bảo dưỡng xe

Chi phí mua xe chỉ là chi phí ban đầu, trong quá trình sử dụng, chi phí bảo dưỡng sẽ là chi phí lớn nếu chúng ta không tìm hiểu trong giai đoạn đầu. Thật vậy, chi phí bảo dưỡng Kia Seltos cũng được xếp là vào hàng thấp nhất trong nhóm SUV-B; mặc dù linh kiện phụ tùng dùng chung khá nhiều với người anh em Hyundai Kona; chẳng hạn 1 lần thay nhớt chỉ hơn 500 ngàn.


Đó là 5 lý do Giaotoviet.com đưa ra để giúp bạn quyết định nhanh Kia Seltos. Nếu còn thêm lý do nào khác hãy giúp chúng tôi bổ sung thêm nhé. Chúc các bạn có quyết định mua xe sáng suốt.

No comments

Vui lòng để lại lời nhắn

Powered by Blogger.