Access Trade

Thaco sẽ ra mắt Kia Soluto hoàn toàn mới trong năm 2019 tại Việt Nam

Kia Soluto được giới thiệu đầu 2019 tại Philippines sẽ có thể được Thaco lắp ráp và cho ra mắt trong năm 2019 này. Kia Soluto là dòng xe thuộc phân khúc B, cạnh tranh cùng Honda City Toyota Vios đang dẫn dắt thị trường. Hãy cùng Giaotoviet xem mẫu xe Kia Soluto này có gì hay và giá bán ra sao ở Việt Nam nhe.


Giá bán Kia Soluto tại Việt Nam

Soluto có chiều dài tổng thể 4300mm và 2570mm chiều dài cơ sở. Dung tích khoang hành lý là 475 lít. Chiếc xe dựa trên khung gầm Hyundai Accent thế hệ cuối.

Kia Soluto đi kèm với lưới tản nhiệt mũi hổ mang tính biểu tượng của Kia với đường viền trên mạ crôm, đèn pha halogen tiêu chuẩn, đèn sương mù trong phần lưới tản nhiệt phía dưới màu đen, hốc hút gió xung quanh các góc cản, cột C thông thường và phần đuôi cơ bản với thiết kế đẹp và phản xạ trong cản. 
Không giống như những chiếc xe cực kỳ hiện đại của Kia và Hyundai, Soluto đi kèm với cấu hình đơn giản chiếc xe Etios của Toyota ở Ấn Độ. Thiết kế bánh xe hợp kim đa chấu
Ảnh nội thất Kia Soluto Việt nam
Kia soluto khuyến mãi mới nhất
Chiếc xe đi kèm với nội thất giả da với bảng điều khiển hoàn toàn màu đen và các đường viền chrome xung quanh lỗ thông hơi. Điều hòa là chỉnh tay trong khi vô lăng đi kèm đen bóng và các chức năng hỗ trợ nút. Các ghế được hoàn thiện trong hai tông màu đen và màu be kết hợp trong khi màu đen vẫn là màu chính trên tất cả các thành phần nội thất. 
Đuôi xe Kia Soluto
Xe có tùy chọn hộp số có thể số sàn 5 cấp và tự động 4 cấp. Động cơ xăng 1.4L tốt cho công suất 95 HP và mô-men xoắn 132 Nm trên Kia Soluto. 

Đăng ký theo dõi thời gian ra mắt Kia Soluto Tại đây 

No comments

Vui lòng để lại lời nhắn

Powered by Blogger.