Access Trade

Những xe ô tô cũ đáng mua dưới 500 triệu năm 2019


Mua xe ô tô là mong ước của hàng triệu người Việt Nam. Có rất nhiều lý do để khách hàng chọn mua xe ô tô cũ. Tuy nhiên, tiêu chí xe cũ đáng mua thì nhiều người chưa hiểu rõ. Cùng Giaotoviet điểm mặt những tiêu chí và mẫu xe tiêu tiểu dưới 500 triệu đáng mua năm 2019.
Xe cũ đáng mua dưới 500 triệu

Tiêu chí đầu tiên: Giá bán

Kinh phí để mua xe, đặc biệt là mua xe cũ luôn là tiêu chí đưa lên hàng đầu. Thường mua xe cũ, khách hàng sẽ chỉ có lựa chọn mua tiền mặt, trả thẳng 1 lần cho người bán. Do đó, người mua cần chuẩn bị đủ số tiền để mua xe và một khoảng dư ra cho các chi phí khác như: kiểm tra và thay thế một số linh kiện quan trọng; cũng như chi phí sang tên, chuyển vùng cho xe sẽ mua, dự kiến khoảng 10% số tiền mua xe.
Một số mẫu xe dưới 500 triệu đáng mua năm 2019 như sau:

             1.       Xe nhỏ: Kia Morning 2015
Xe Morning cũ giá rẻ
             2.       Xe sedan: Chevrolet Cruze hoặc Honda City 2015
Honda City cũ
             3.       Xe gia đình MPV : Toyota Innova hoặc Kia Rondo
Xe innova cũ đáng mua
             4.       Xe CUV : Ford Ecosport 2016
Ecosport cũ 2018
             5.       Xe SUV : Ford Escape 2013
Escape cũ

Tiêu chí thứ hai: Hãng xe

Mua xe ô tô của hãng nào cũng là tiêu chí đáng cân nhắc. Mỗi hãng sẽ có nhiều dòng xe khác nhau, tuy nhiên, việc chọn hãng chủ yếu dựa vào danh sách Đại lý trên toàn quốc, có gần nhà không; chi phí bảo trì bảo dưỡng của hãng có phù hợp với ngân sách của khách hàng không?
Một số hãng xe bình dân khách hàng nên cân nhắc là Kia, Mazda, Hyundai, Honda, Toyota…

Tiêu chí thứ ba: Đời xe (năm sản xuất)

Mặc dù xe ô tô có tuổi thọ rất cao (thường xe 15-20 năm chạy vẫn tốt, nếu bảo dưỡng đúng và thường xuyên); tuy nhiên Giaotoviet khuyến cáo khách hàng chỉ nên chọn xe có tuổi đời không quá 5 năm. Tức là năm 2019, những mẫu xe cũ đáng cân nhắc nên có năm sản xuất tối đa là 2013, như vậy sẽ đảm bảo được chất lượng xe, đem lại sự an tâm cho chủ nhân mới.

Tiêu chí thứ tư: Số Km đã đi

Xe taxi hay chạy dịch vụ dù chỉ chạy vài ba năm nhưng chất lượng rất tệ, khách hàng nên bỏ xe này ra khỏi danh sách chọn mua xe cũ. Để biết xe ô tô có thuộc dạng taxi hay dịch vụ, có thể tra trên hệ thống trung tâm đăng kiểm việt nam.

Tiêu chí cuối cùng: Kiểu dáng xe

Theo trung tâm kiểm định an toàn của Mỹ, một chiếc MPV hay CUV sẽ an toàn hơn rất nhiều so với xe mini car hoặc sedan, dù trang bị theo xe ít hơn. Do đó, chọn xe 5 chỗ, 7 chỗ; xe gầm cao hay gầm thấp phụ thuộc vào quãng đường khách hàng đi và nhu cầu cụ thể của mỗi người.

ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHỌN XE CŨ PHÙ HỢP TẠI ĐÂY

No comments

Vui lòng để lại lời nhắn

Powered by Blogger.