Access Trade

Ảnh chi tiết Hyundai Accent 2018 vừa giới thiệu ở Việt Nam


Thành Công vừa giới thiệu Hyundai Accent 2018 gần như lột xác hoàn toàn so với thế hệ tiền nhiệm khi sở hữu ngoại hình sắc sảo hơn, nội thất hiện đại, rộng rãi hơn cùng nhiều tính năng, tiện ích và công nghệ được trang bị.

Accent lắp ráp giá bao nhiêu
Mang trên mình ngôn ngữ thiết kế "Điêu khắc dòng chảy 2.0" đặc trưng của Hyundai, mẫu sedan cỡ B Accent 2018 khác biệt hoàn toàn thế hệ cũ về mặt ngoại hình. Tâm điểm ở phần đầu xe là lưới tản nhiệt xếp tầng (Cascading Grille) cỡ lớn, đi kèm cặp đèn pha sắc nhọn vuốt sâu về hai bên thân cùng nhiều chi tiết viền chrome quanh ca-lăng và hốc đèn sương mù.
Ảnh chi tiết Accent lắp ráp
Hyundai Accent 2018 có đường bao mái thấp, đi kèm nhiều đường gân dập nổi dọc thân xe và cùng cụm đèn hậu được làm mới gợi nhớ đến "người anh em" Elantra. Xe được trang bị bộ vành hợp kim 17-inch và rộng rãi hơn đáng kể thế hệ trước với chiều dài tổng thể tăng 70 mm, chiều rộng tăng 29 mm và trục cơ sở tăng 30 mm.
Ảnh đuôi xe Accent 2018
Nội thất của Accent 2018 được thiết kế hướng tới người lái với bảng điều khiển trung tâm trải theo phương ngang được sắp xếp khoa học, trực quan. Xe được trang bị màn hình thông tin giải trí kích cỡ 7-inch, tích hợp Apple CarPlay cùng đầy đủ các kết nối Bluetooth/USB/AUX.
Cốp xe Accent có rộng không
Các phiên bản cao cấp của xe được trang bị bộ ghế bọc da cùng nhiều tiện ích như điều hòa tự động, chìa khóa thông minh hay hệ thống âm thanh 6 loa.
Nội thất Accent 2018 ráp
Hyundai Accent 2018 được trang bị động cơ 1.4L công suất 100 mã lực, mô-men xoắn .132 Nm, đi kèm lựa chọn hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.
Về mặt trang bị an toàn, Hyundai Accent 2018 có 6 túi khí, các hệ thống ABS, EBD, BA, ESC, hệ thống kiểm soát thân xe VSM, hệ thống chống trộm Immobilizer, hệ thống hỗ trợ đổ đèo và khởi hành ngang dốc, cùng cảm biến và camera lùi.
 Động cơ Accent 2018


Tại Việt Nam, Hyundai Accent 2018 được bán ra với 4 phiên bản và 6 lựa chọn màu sơn. Xe có giá bán từ 425 - 540 triệu VND, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ cùng phân khúc sedan cỡ B như Toyota Vios, Honda City, Mazda2 hay Nissan Sunny. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều đại lý, mức giá này vẫn còn khá cao so với các hãng. Dự kiến, Hyundai Accent sẽ có mức ưu đãi từ 10-20 triệu đồng trong thời gian tới để gia tăng doanh số.

No comments

Vui lòng để lại lời nhắn

Powered by Blogger.