Access Trade

Đánh giá xe Mitsubishi Outlander 2018 7 chỗ giá rẻ



Dự kiến trong tháng 1.2018 này, Mitsubishi Việt Nam sẽ bàn giao những xe Outlander 2018 7 chỗ lắp ráp giá rẻ cho khách hàng. Được đánh giá là mẫu xe hoàn hảo cho gia đình Việt Nam trong việc đi lại hàng ngày trên những đường phố đông đúc và chật hẹp. Hãy cùng Giaotoviet.com đánh giá ngoại thất, nội thất mẫu Mitsubishi Outlander 2018 7 chỗ này.
 Giá outlander 2018 giá rẻ
Bước sang đời mới, mẫu crossover của thương hiệu Nhật Bản chuyển dần từ nhập khẩu sang lắp ráp trong nước.

Ngoại thất Mitsubishi Outlander 2018 7 chỗ

Ngoại thất xe Outlander
Outlander được tiên phong áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới “Dynamic Shield” của Mitsubishi Motors với những đường nét đặc trưng ở phía trước của xe, mang lại ấn tượng về sự mạnh mẽ linh hoạt và khả năng bảo vệ toàn diện.
Outlander có thêm nhiều trang bị đáng giá cho Khách hàng: Nhiều trang bị tiện nghi và hiện đại được bổ sung trên cả hai phiên bản 2.0 CVT và 2.0 STD như gương chiếu hậu chỉnh điện/ gập điện tích hợp đèn báo rẽ
Tính năng đóng/mở cửa sau bằng điện giúp việc đóng/mở sau trở nên đơn giản và dễ dàng bằng cách khác nhau: 1. Nhấn nút ở bên trái vô lăng 2. Chạm nhẹ vào nút ở trên cửa 3. Đóng/mở cửa sau bằng chìa khóa điều khiển từ xa

Nội thất Mitsubishi Outlander 2018 7 chỗ

Ấn tượng không chỉ ở bên ngoài, Outlander còn có cả không gian nội thất sang trọng để phục vụ những chủ nhân sành điệu. Outlander sở hữu hàng loạt các trang thiết bị hiện đại và tiện ích sẽ mang lại không gian thư giãn đầy tiện nghi.
Hình ảnh nội thất Outlander lắp ráp
Xe sở hữu chiều dài thân xe 4.695mm, chiều dài cơ sở 2.670mm giúp không gian khoang nội thất rộng rãi hơn các sản phẩm trong cùng phân khúc. Đặc biệt là khoảng để chân thoải mái cho cả người lớn cao gần 1,7m khi ngồi ở hàng ghế thứ 3. Với hàng ghế thứ ba có thể gập phẳng sàn, thể tích chứa đồ cực lớn tối đa 1.792 lít
Hàng ghế thứ ba Outlander 7 chỗ
Phanh tay điều khiển tự động thông minh, được thiết kế để giúp hạn chế việc người lái quên hạ hoặc kéo phanh tay, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản cho người dùng xe.
Hệ thống chìa khóa thông minh và khởi động nút bấm thao táckhóa/mở khóa cửa và khởi động xe trở nên đơn giản và hiện đại hơn bao giờ hết . Chỉ đơn giản là luôn mang theo chìa khóa bên mình.

Trang bị an toàn Mitsubishi Outlander 2018 7 chỗ

Outlander an toàn tối ưu: Cả ba phiên bản của Outlander mới đều có đầy đủ trang bị an toàn cao cấp: hệ thống cân bằng điện tử ASC, hệ thống phanh an toàn ABS – EBD – BA; hệ thống chống tăng tốc ngoài kiểm soát; hỗ trợ khởi hành ngang dốc… Khung xe RISE công nghệ độc quyền của Mitsubishi, được cấu tạo bởi vật liệu thép gia cường có độ cứng cao giúp giảm thiểu tác động tối đa đến hành khách trên xe khi xảy ra va chạm.
Hệ thống 7 túi khí an toàn sẽ bảo vệ tất cả hành khách khỏi chấn thương do va đập mạnh. Hệ thống 7 túi khí bao gồm: 02 túi khí cho hành khách phía trước, 02 túi khí bên cho hành ghế trước, 02 túi khí rèm và 01 túi khí bảo vệ đầu gối người lái. Đây là trang bị đáng giá trên mẫu CUV +2 này.

Động cơ và giá bán Mitsubishi Outlander 2018 7 chỗ

Động cơ MIVEC tiên tiến của Mitsubishi giúp cải thiện công suất và mô men xoắn được trang bị trên Outlander với hai dung tích khác nhau: 2.0 và 2.4, giúp mang lại khả năng tăng tốc nhanh và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.
Động cơ Outlander 2018
Outlander được trang bị hộp số CVT thế hệ mới với tính năng kiểm soát tăng tốc và phản ứng nhạy hơn với chân ga giúp việc tăng tốc trở nên mượt mà và êm ái hơn. Đặc biệt, mang lại trải nghiệm lái dòng xe này mang lại phấn khích khác biệt cho người cầm lái nhờ tích hợp lẫy chuyển số điều khiển sport-mode, đáp ứng được nhiều phong cách sử dụng xe mạnh mẽ của Khách hàng. Một ưu điểm nổi bật khi ít chiếc CUV nào trong phân khúc được trang bị lẫy sang số trên vô lăng ngoại trừ những dòng xe thể thao đẳng cấp. Trong điều kiện vận hành trên mặt đường có nhiều chỗ gập ghềnh cùng tình trạng lụt lội, ngập nước ở Việt Nam, thì mẫu xe CUV gầm cao đặc trưng như Outlander quả là chọn lựa tin cậy hơn hẳn các mẫu xe sedan & MPV truyền thống.
Giá bán chính thức của Outlander 2018 lắp ráp trong nước rẻ hơn đáng kể so với các bản nhập khẩu tương ứng. Cụ thể, bản 2.0 STD lắp ráp có giá chỉ 808 triệu đồng, thấp hơn 165 triệu so với mức giá 973 triệu đồng của bản 2.0 STD nhập khẩu.
Bản 2.0 CVT lắp ráp cũng chỉ có giá 942 triệu đồng, trong khi 2.0 CVT nhập khẩu đang được định giá ở mức 1,078 tỷ đồng, chênh nhau 136 triệu. Tuy nhiên, bản 2.4 CVT lắp ráp có giá 1,1 tỷ đồng chỉ thấp hơn bản nhập khẩu tương ứng 48 triệu.
Đáng chú ý, riêng 2 bản 2.0 CVT lắp ráp và 2.4 CVT lắp ráp có kèm theo bộ phụ kiện trị giá 15 triệu đồng, dành cho khách mua xe ngay trong tháng 1 này. Các thành phần trong bộ phụ kiện gồm ốp cản trước, ốp cản sau, cánh lướt gió sau, ốp hông xe và tem nắp khoang động cơ.
Với sự bổ sung các bản xe lắp ráp có giá hấp dẫn hơn, Outlander sẽ tạo sức ép không nhỏ lên Nissan X-Trail, cũng như đón đầu đối thủ Honda CR-V thế hệ mới. Bên cạnh đó, do toàn bộ các bản Outlander 2018 đều trang bị 7 chỗ ngồi, nay mẫu xe này đã không còn cạnh tranh với Mazda CX-5.

No comments

Vui lòng để lại lời nhắn

Powered by Blogger.