Access Trade

Hyundai mở rộng hệ thống phân phối tại TPHCM với 2 đại lý mới trong tháng 11



Trong những ngày đầu tháng 11/2017, Hyundai Thành Công đã đưa vào hoạt động thêm 2 Đại lý tại TPHCM, nâng tổng số Showroom Hyundai tại TPHCM lên con số 10. Hyundai Trường Chinh 3S và Hyundai Tiên Phong 1S là 2 cái tên được nhắc đến.
Showroom Hyundai Tiên Phong Quận 1
Cụ thể Hyundai Trường Chinh 3S tọa lạc tại địa chỉ 4A Trường Chinh, P13, Q. Tân Bình, TPHCM. Với diện tích showroom và xưởng Dịch vụ trên 1000m2, Hyundai Trường Chinh phục vụ đầy đủ các hoạt động từ bán hàng, bảo dưỡng đến phụ tùng chính hãng cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất khi khách hàng sử dụng dịch vụ của Đại lý.



Đại lý thứ hai được khai trương trong tháng 11 là Hyundai Tiên Phong 1S, đây là Showroom nằm ở vị trí đắc địa trong trung tâm Quận 1 sôi động, tại địa chỉ 132-134 Yersin, P. Nguyễn Thái Bình. Showroom chỉ phục vụ hoạt động bán hàng, xưởng dịch vụ sẽ tại Gò Vấp.
Hyundai Trường Chinh giá rẻ
Nhân dịp khai trương, khách hàng khi đến mua xe và sửa chữa tại các đại lý mới sẽ được tặng một năm bảo hiểm vật chất khi mua xe mới và hưởng nhiều ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn. Cũng trong dịp này, khách hàng đang sử dụng xe Hyundai còn được kiểm tra và và nhận phiếu chăm sóc xe miễn phí.

XEM THÊM:DANH SÁCH ĐẠI LÝ HYUNDAI TẠI TPHCM

No comments

Vui lòng để lại lời nhắn

Powered by Blogger.