Access Trade

Honda Ô tô Việt Nam giảm giá sốc từ 8.8.2017 cạnh tranh cùng Mazda

Sáng nay, 7.8.2017, Honda Ô tô Việt Nam vừa công bố mức giảm giá kỷ lục lên đến 192 triệu dành cho các dòng xe bán chạy của mình tại thị trường Việt Nam như Honda Civic, Honda CRV, Honda Accord. Việc giảm giá này nhằm kéo khách hàng mua xe trước tháng Ngâu (tháng 7 AL) và để gia tăng cạnh tranh với đối thủ đồng hương Mazda.
Honda giảm giá sốc cho CRV, Civic, City


Cụ thể, các mẫu xe được giảm giá chi tiết như sau:

Honda Civic

Mức giá mới từ 8.8.2017 sẽ từ 898 triệu, giảm 52 triệu so với giá công bố 950 triệu của tháng 7. Honda Civic 2017 sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, đột phá trong ý tưởng với kiểu dáng Fastback thời thượng được các kỹ sư Honda xây dựng dựa trên hình ảnh của một mẫu xe lai giữa sedan và hatchback truyền thống. Phần đuôi xe là sự thay đổi cách mạng, khi chuyển sang theo hướng mui kéo dài vuốt xuống cánh gió phía sau, tạo nên kiểu dáng khí động học, thể thao và năng động hơn, khác biệt hoàn toàn với những mẫu xe sedan phổ thông hiện nay. Việc giảm giá này một phần cũng do doanh số trong thời gian qua không cao như mong đợi và các hãng liên tục đưa ra các mẫu giá cạnh tranh hơn.

Honda Accord
Accord giảm đến 192 triệu có gì vui

Tham khảo tại một số đại lý, mẫu sedan Honda Accord có mức giảm cao nhất 192 triệu đồng. Giá bán lẻ đề xuất hiện chỉ 1,198 tỷ đồng. Tháng trước, dòng xe này có giá bán 1,39 tỷ đồng. Mẫu sedan này nhập khẩu từ Thái Lan đang tham vọng cạnh tranh cùng Camry nhưng doanh số các tháng vừa qua quá tệ nên hãng phải quyết định hạ giá sốc cho mẫu xe này.

Honda CRV

Với mẫu SUV lắp ráp trong nước Honda CR-V, lượng xe tiêu thụ cộng dồn 6 tháng đầu 2017 đạt 1.495 xe. So với đối thủ trực tiếp Mazda CX-5 (3.714 xe), doanh số của CR-V chỉ bằng gần một nửa.
Trước sức ép doanh số và giảm giá liên tục từ đối thủ, Honda Việt Nam cũng phải giảm giá mạnh cho CR-V. Trong khi đó, với các đại lý của Honda, việc giảm giá mạnh từ 110 đến 170 triệu đồng mỗi bản CR-V là để đẩy hàng tồn, tránh bị lỗ sâu.
Một lý do khiến dòng CR-V 5 chỗ giảm giá mạnh nhằm dọn đường cho phiên bản mới với động cơ mới và thiết kế 7 chỗ ngồi. Model này đã rục rịch xuất hiện ở Việt Nam và từng rò rỉ giá bán khoảng 1,1 tỷ đồng.
Trong vài tháng gần đây, Honda Ô tô Việt Nam liên tục đưa ra các chương trình giảm giá sốc, có khi lên đến 200 triệu cho mẫu Honda Odyssey làm cho khách hàng thêm phần chờ đợi khi chỉ còn khoảng 3 tháng nữa là đã qua 2018, thời điểm thuế nhập khẩu từ 30% về 0%.
Liệu Honda Việt Nam có giảm giá thêm nữa, hãy cùng chúng tôi cập nhật nhé.

No comments

Vui lòng để lại lời nhắn

Powered by Blogger.