Access Trade

Xe ô tô bán tải lại vào cuộc đua giảm giá mới trong tháng 7/2017



Không chỉ xe nhỏ mới cạnh tranh giảm giá, cuộc đua giảm giá ôtô tại Việt Nam đã lan sang các phân khúc tưởng chừng không ảnh hưởng nhiều. Sang tháng 7 này, các hãng ôtô vẫn đua nhau tung ra nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá ở tất cả các dòng xe, trong đó có cả những mẫu bán tải bán chạy nhất như Ford Ranger hay Navara.



Ford Ranger


Bắt đầu từ 3.7.2017, thương hiệu xe Ford áp dụng chương trình tặng quà tiền mặt cho hầu hết các mẫu xe của hãng tại Việt Nam, Đáng chú ý, “ông vua” bán tải Ford Ranger tiếp tục được ưu đãi khủng. Trong đó, phiên bản cao cấp nhất của Ranger là Wildtrack 3.2L AT 4x4 đang được bán ở mức 880-870 triệu đồng, giảm từ 45-55 triệu đồng so với giá niêm yết. Phiên bản Wildtrak 2.2L AT 4x4 được giảm từ 30-40 triệu đồng, kéo theo giá bán của mẫu xe này ở mức chỉ hơn 820 triệu đồng.
Đặc biệt, phiên bản có mức ưu đãi cao nhất trong tất cả các bản Ranger là bản XLT 2.2L MT 4x4 với mức ưu đãi lên đến 80 triệu đồng. Các phiên bản khác của chiếc bán tải Ranger có quà tặng từ 25-75 triệu đồng.
Không chỉ Ford Ranger mà nhiều mẫu xe bán tải khác cũng đang có mức ưu đãi khá lớn, trong đó phải kể đến cái tên Chevrolet Colorado, một đồng hương của Ford Ranger.

Chevrolet Colorado

Tháng 7 này, GM Việt Nam tiếp tục thực hiện chương trình ưu đãi đến 70 triệu đồng cho mẫu Chevrolet Colorado bản 4x4 AT LTZ. Colorado và Chevrolet Cruze bản LTZ. Liên doanh ô tô Mỹ này cũng thực hiện ưu đãi 50 triệu đồng cho hai mẫu Colorado bản 4x4 AT LTZ HIGH COUNTRY và mẫu Cruze bản LT.
Không chịu kém cạnh các hãng xe Mỹ, các “ông lớn” xe hơi Nhật Bản cũng liên tục tung chiêu khuyến mại, giảm giá nhằm lôi kéo khách hàng.

Nissan Navara

Nissan cũng là hãng xe thường xuyên có những chương trình khuyến mại trong thời gian gần đây.
Theo thông báo mới nhất của Nissan Việt Nam, từ 1/7, khách hàng mua xe tại các đại lý chính hãng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi, trong đó, sẽ nhận được mức giảm trực tiếp vào giá bán lên tới 45 triệu đồng.
Cụ thể, mẫu xe mới ra mắt Navara Premium R nhận được khuyến mại tiền mặt là 15 triệu đồng, phiên bản cũ hơn ưu đãi lên đến 45 triệu
Thị trường ôtô tại Việt Nam càng ngày càng thêm sôi động với các chương trình ưu đãi, giảm giá. Cuộc chiến giành thị phần giữa các hãng ô tô càng trở nên khốc liệt hơn, nhất là khi thời điểm áp dụng chính sách thuế nhập khẩu mới 2018 đang đến rất gần. Do đó, khi mua xe trong thời điểm này, khách hàng phải cân nhắc nhu cầu hết sức kỹ lưỡng, và tham khảo giá nhiều đại lý để có mức giá bán tốt nhất.

No comments

Vui lòng để lại lời nhắn

Powered by Blogger.