Access Trade

Những mẫu ô tô sẽ được giới thiệu tại triển lãm Motorshow 2017



Thị trường ô tô tháng 7 đang có dấu hiệu chững lại khi thông tin triển lãm Motorshow 2017 của VAMA diễn ra đầu tháng 8 đang đến gần. Dự kiến các hãng sẽ ra mắt nhiều dòng xe mới nhằm thu hút khách hàng cũng như gia tăng thị phần của mình, các mẫu xe đang được trông đợi như Honda CRV 7 chỗ 1.5 Turbo, Toyota Alphard 7 chỗ đẳng cấp doanh nhân, Mitsubishi Xpander 7 chỗ dành cho gia đình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu xe này nhé.
Mẫu xe mới giới thiệu tại Motorshow VMS 2017 Sài Gòn

   1.              Honda CRV 7 chỗ

Honda CR-V bản 7 chỗ - tham vọng cạnh tranh Toyota Fortuner dự kiến sẽ được trình làng phiên bản ba hàng ghế tại Motorshow 2017 này.
Giá xe Honda CRV 7 chỗ turbo



Mẫu SUV thế hệ mới của hãng xe Nhật tỏ rõ tham vọng cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Santa Fe, Kia Sorento hay thậm chí Toyota Fortuner.
Honda CRV 7 cho Turbo 1.5
Phiên bản xuất hiện tại thị trường Thái Lan sở hữu ngoại thất gần như tương tự bản ra mắt ở Mỹ hồi tháng 10/2016. Xe cung cấp tùy chọn đèn pha, đèn hậu LED, la-zăng hợp kim 18 inch. Thân xe khỏe khoắn và thể thao hơn thế hệ tiền nhiệm.
Nội thất CRV Honda Turbo
Nội thất trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, tương thích Apple CarPlay và Android Auto. Vô-lăng ba chấu đa chức năng tương tự Civic. Trong khi cần số truyền thống thay bằng các nút bấm P, R, N và D tương tự dòng xe thể thao NSX. Hàng ghế thứ hai và thứ ba có thể điều chỉnh trượt lên, xuống. Cửa gió riêng cho hàng ghế thứ hai, điều hòa cho hàng ghế thứ ba lắp trên trần xe.
CrV 7 chỗ rộng rãi
Dự kiến phiên bản CRV 7 chỗ ở Việt Nam sẽ lắp động cơ xăng 1.5 i-VTEC 4 xi-lanh Turbo, công suất 187 mã lực, mô-men xoắn cực đại 240 Nm
Hiện mức giá của CR-V 7 chỗ turbo tại sẽ về Việt Nam chưa được tiết lộ, tuy nhiên theo phán đoán, dự kiến giá mẫu xe này sẽ khoảng 1,1 tỷ, tương đương Santa Fe hay Fortuner.

   2.              Toyota Alphard

Toyota rất có thể sẽ trình làng mẫu MPV hạng sang Toyota Alphard tại triển lãm Motorshow 2017 tại Sài Gòn từ 1.8 đến 5.8 này.
Alphard Việt Nam có giá

Phân khúc MPV cỡ lớn đang trở nên sôi động hơn với 3 cái tên được các hãng xe lớn đưa về phân phối chính hãng như Mercedes V-Class, Kia Sedona hay Honda Odyssey. Để tham gia vào cuộc đua trong phân khúc này, nhiều khả năng Hãng xe Nhật Bản sẽ trình làng mẫu Toyota Alphard của mình tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2017 sắp diễn ra.
Điểm nổi bật giúp Toyota Alphard thu hút khách hàng chính là không gian nội thất sang trọng và đầy tiện nghi bên trong xe. Ghế ngồi được bọc da cao cấp, chất liệu gỗ ốp sang trong xuất hiện khá nhiều trên xe. Vô-lăng là loại 4 chấu bọc da và ốp gỗ đi kèm nhiều phím chức năng cơ bản tiện dụng. Bảng đồng phía sau vô-lăng có thiết kế hiện đại với hai đồng hồ đo tốc độ và đo vòng tua máy, ở giữa là đồng hồ optitron hiển thị thông tin vận hành của xe.
Toyota Alphard 2018
Bảng điều khiển trung tâm của xe là một màn hình cảm ứng kích thước 8 inch tích hợp GPS, camera lùi, các chức năng giải trí hiện đại. Toyota Alphard sở hữu chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, ghế lái chỉnh điện tích hợp nhớ 3 vị trí, ghế phụ cũng chỉnh điện 10 hướng. Hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập, hệ thống âm thanh JBL 17 loa cho cảm giác âm thanh trung thực, sống động. 2 cửa sổ trời chỉnh điện kết hợp đèn trần dạng LED 16 màu.
Tiện nghi cao cấp Alphard Việt
Toyota Alphard tại Việt Nam nhiều khả năng sử dụng động cơ 3.5 lít, V6, hộp số tự động 6 cấp hệ dẫn động cầu trước, cho công suất 270 mã lực tại vòng tua 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 340 Nm tại 4.700 vòng/phút. Hệ thống an toàn gồm 9 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn khấp BA, cân bằng điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và xuống dốc…
Toyota không tiết lộ giá bán của mẫu xe này nhưng có thể đoán trước được mức giá tại Việt Nam sẽ khoảng 3-4 tỷ, Toyota Việt Nam cho đặt hàng Alphard từ đầu tháng 8 và giao xe từ tháng 1.2018.

   3.              Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander là phiên bản sản xuất của dòng xe ý tưởng Mitsubishi XM Concept và được hãng xe Nhật gọi là “MPV 7 chỗ thế hệ mới”, xe vừa được trình làng tại Malaysia. Hãng này cho biết nó được tạo ra để trở thành mẫu xe tốt nhất ở cả mảng MPV lẫn SUV.
Mitsubishi Expander 7 chỗ



Chiếc xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.475 x 1.750 x 1.700 mm dự kiến sẽ là đối thủ của Suzuki Ertiga hay Kia Rondo, Chevrolet Orlando hay cao hơn là Innova.
Xe 7 chỗ Mitsubishi
Ngoại hình Mitsubishi Xpander 2018 nổi bật với ngôn ngữ thiết kế đặc trưng Dynamic Shield, cùng với đèn báo rẽ đi cùng với hệ thống đèn sương mù hình tròn nằm 2 bên và dải đèn LED định vị nối liền với lưới tản nhiệt thường để đặt đèn pha. Mitsubishi Xpander được trang bị gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, cụm đèn hậu dạng LED hình chữ L, thiết kế cản sau liền khối và ống xả được giấu dưới gầm xe.
Hàng ghế giữa có thể gập tỷ lệ 60:40 còn hàng ghế cuối có thể gập 50:50. Không rõ khoang hành lý rộng bao nhiêu nhưng Mitsubishi cho biết nó khá rộng rãi và phù hợp cho du lịch gia đình.
Tiện nghi Expander 2018 Mitsubishi
Mitsubishi MPV sẽ được trang bị động cơ xăng MIVEC 1.5L, 16 van đi kèm với tùy chọn hộp số tự động 4 cấp hoặc số tay 5 cấp.
Giá bán của mẫu xe này tương đương 322 đến 419 triệu đồng tại Malaysia và sẽ được nhập khẩu về Việt Nam. Nếu cùng mức giá này thì người tiêu dùng Việt sẽ có thêm mẫu xe 7 chỗ mới cho lựa chọn của mình.

No comments

Vui lòng để lại lời nhắn

Powered by Blogger.