Access Trade

Top 10 mẫu ô tô dành cho người mua xe lần đầu

Ước mơ sở hữu ô tô là mong ước lớn đối với nhiều người Việt Nam bởi giá một chiếc ô tô tương đương cả một ngôi nhà, một tài sản lớn. Vì vậy, khi đã quyết định mua xe, đặc biệt là chiếc xe đầu tiên trong đời, nhiều người gặp rất nhiều khó khăn khi lựa chọn, GiaotoViet xin gởi đến các bạn 10 mẫu ô tô phù hợp cho người mua xe lần đầu:


mua xe lan dau

1. XE NHỎ KIA MORNING

kia-morning-si-2017

Chiếc hatchback của hãng xe Hàn Quốc vốn đã quá quen thuộc trên đường phố Việt Nam với kích thước nhỏ nhắn, khả năng xoay trở linh hoạt nay đã có mặt tại các showroom thế hệ mới nhất - Kia Morning Si 2017, đi cùng những nâng cấp về cả ngoại thất lẫn trang bị bên trong.
Giá bán từ 315 triệu. Xem khuyến mãi tại đây
2. XE NHỎ CHEVROLET SPARK
chevrolet-spark-gia-re

Spark mang nét thiết kế gãy gọn và độc đáo, rất phù hợp với khách hàng trẻ tuổi. Kích thước tổng thể nhỏ gọn giúp mẫu xe cỡ nhỏ này rất phù hợp để di chuyển trong phố với mật độ phương tiện cao dày đặc như hiện nay.
Với mức giá thấp cùng kích thước nhỏ gọn, Chevrolet Spark sẽ khá phù hợp với những gia đình nhỏ, phục vụ nhu cầu đi lại cơ bản. Mẫu xe này cũng sẽ rất phù hợp cho các bạn trẻ mới lần đầu mua xe để trải nghiệm và đi làm hằn ngày.
Giá bán từ 310 triệu. Xem khuyến mãi tại đây
3. XE NHỎ HYUNDAI I10
hyundai-i10-lap-rap-gia-re

Giá bán hiện nay của Hyundai Grand i10 tương đối cao nếu so với những đối thủ trong phân khúc, tuy nhiên theo một số thông tin, mẫu xe này sẽ được lắp ráp trong nước vào thời gian tới chắc chắn giá sẽ cạnh tranh hơn rất nhiều.
Giá bán từ 380 triệu Xem khuyến mãi tại đây
4. SEDAN HONDA CITY
honda-city-gia-re

Honda City 2017 được Honda Việt Nam nâng cấp nhiều trang bị và tính năng an toàn giúp tăng tính cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc sedan hạng B. Tuy nhiên kích thước lại khá rộng rãi
Kích thước xe được mở rộng về chiều dài tổng thể và chiều dài cơ sở mang lại không gian cabin rộng rãi hơn. Kích thước tổng thể của xe 4.440 x 1.695 x 1.485 (mm), chiều dài cơ sở của xe đạt 2.600mm.
Giá bán từ 520 triệuXem khuyến mãi tại đây
5. SEDAN KIA RIO

KIA Rio 2017 vẫn đang được hãng xe Trường Hải phân phối dưới dạng nhập khẩu thay vì lắp ráp, và chỉ bán dưới đơn đặt hàng.
Lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của thương hiệu KIA nối liền hai cụm đèn pha halogen kết hợp projector cho khả năng gom chùm sáng tốt. Chức năng đèn pha tự động và đèn LED ban ngày được trang bị cho hai phiên bản số tự động.
Giá bán từ 480 triệu Xem khuyến mãi tại đây
6. SEDAN MITSUBISHI ATTRAGE

Nhìn tổng thể, Attrage có thiết kế cứng cáp, khỏe khoắn và gọn gàng. Trọng lượng toàn bộ của xe đạt 870 Kg, với kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.245 x 1.670 x 1.515 (mm), cùng chiều dài cơ sở 2.550 (mm)
Giá bán từ 460 triệu Xem khuyến mãi tại đây
7. SEDAN CHEVROLET CRUZE
cruze-2017-vay-100%

Chevrolet Cruze thế hệ mới được hãng xe Mỹ giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2015. .Để tồn tại trong thị trường xe hơi Việt, Cherolet Cruze phải cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ sừng sỏ như Honda Civic, Ford Focus, Mazda 3...
Giá bán từ 560 triệu Xem khuyến mãi tại đây
8. SEDAN KIA CERATO

Thế hệ nâng cấp mới của K3 - KIA Cerato hoàn toàn mới sau khi đánh dấu bước đi của mình tại thị trường Việt Nam sẽ tiếp tục được bán ra trong năm 2017 để cạnh tranh ở phân khúc sedan hạng C.
Mẫu xe này vẫn giữ nguyên kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.560 x 1.780 x 1.445 (mm), chiều dài cơ sở 2.700 (mm) cùng khoảng sáng gầm 150 (mm)
Giá bán từ 564 triệu Xem khuyến mãi tại đây
9. SEDAN HYUNDAI ELANTRA

Sau một thời gian dài án binh bất động thì vào đầu tháng 7/2016 vừa qua, Hyundai Thành Công đã chính thức trình làng thế hệ Elantra 2016 hoàn toàn mới. Gần như ngay lập tức ba phiên bản Elantra sản xuất theo dạng CKD tạo được sức hút mạnh mẽ với người tiêu dùng nhờ kiểu dáng bắt mắt, một loạt các nâng cấp về trang bị và nhất là giá bán cạnh tranh.
Giá bán từ 580 triệu Xem khuyến mãi tại đây 
10. SEDAN MAZDA 3

Mazda 3 thế hệ mới sử dụng động cơ SkyActiv tiên tiến lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối 2014 đầu 2015. Đến nay, Mazda 3 đã trải qua quãng thời gian gần hai năm tiếp cận người tiêu dùng Việt
Giá bán từ 650 triệu Xem khuyến mãi tại đây 

No comments

Vui lòng để lại lời nhắn

Powered by Blogger.