Access Trade

Kinh nghiệm mua ô tô Kia Morning cũ



Giaotoviet_Kia Morning được đánh giá có chất lượng ổn định, “lành tính” không hư hỏng vặt. Cảm giác lái của xe cũng được đánh giá khá cao trong phân khúc xe nhỏ hiện nay, đi cùng nhiều trang bị tiện nghi vốn chỉ được cung cấp trên những mẫu xe hạng trung trở lên. Do đó, Kia Morning cũ luôn được nhiều người săn đón là điều dễ hiểu bởi họ cần một chiếc xe nhỏ đi phố, giá hợp lý lại rất tiết kiệm xăng.

kia morning cu gia re
Tuy nhiên để mua được một xe Kia Morning cũ, khách hàng cũng cần tích lũy cho mình một số kinh nghiệm sau:

Tìm thông tin bán Morning cũ ở đâu?

Chọn mặt gởi vàng, câu nói ông bà xưa nay không sai vào đâu được. Trước tiên, khi đã xác định được ngân sách mua Morning cũ từ 300-400 triệu thì việc tiếp theo bạn cần làm là tìm nơi bán xe.
Nơi uy tín nhất là từ người thân, bạn bè, những người đang sử dụng Morning bạn muốn mua. Cứ thẳng thắn đặt vấn đề xem họ có ý định đổi xe chưa, nếu có thì quả là cơ hội đã đến với bạn.
Tiếp theo là từ các tin đăng rao vặt trên mạng, các trang như Chotot.vn, Muaban.net là các kênh tương đối uy tín.
Sau cùng và cũng đáng tin không kém là từ các đại lý bán Kia Morning mới. Cứ đến đặt vấn đề với các em bán hàng và các em ấy sẽ tìm cho bạn một chiếc xe tốt trong tầm giá mong muốn.
Ngay khi đã có thông tin Kia Morning cũ, việc tiếp theo rất quan trọng là kiểm tra xe.

Kiểm tra xe Kia Morning cũ

Kiểm tra tất cả các xe Kia Morning cũ đã qua sử dụng một cách cẩn thận. Chọn xe ưng ý với giá cả thích hợp. Sau đó đến tận nơi cửa hàng để có những bước trao đổi tiếp theo.
Yêu cầu cho lái thử xe, vận hành xe trong những điều kiện khác nhau.
Tốt nhất là đem xe vào Đại lý chính hãng để kiểm tra tổng quát xe, nếu muốn nhanh hơn bạn có thể kiểm tra Sổ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ của xe. Thường xe tốt sẽ được bảo hành bảo dưỡng chính hãng, nếu thực hiện đầy đủ các mốc bảo dưỡng thì đó chính là chiếc xe bạn cần mua.
Đừng chỉ tin vào lời người bán là xe không đụng, không trầy, chưa ngập nước. Thực tế thì xe nào đã qua sử dụng cũng gặp các vấn đề trên, không ít thì nhiều.
Bước cuối cùng chỉ là thương lượng mức giá phù hợp nhất để sở hữu chiếc xe Kia Morning cũ mà không sợ bị mua quá đắt. Chúng tôi sẽ cùng chia sẻ cách thương lượng giá trong những bài viết sau

No comments

Vui lòng để lại lời nhắn

Powered by Blogger.